உச்சநீதி மன்றம்,பெரியார்,குஷ்பு

உச்சநீதி மன்றம்,பெரியார்,குஷ்பு

குஷ்பு மீதான வழக்குகளின் விசாரிக்கும் போது உச்சநீதி மன்ற நீதிபதிகள் சில கருத்துக்களைக் கூறியுள்ளனர். அவை தீர்ப்பல்ல.வழக்கு விசாரணை போது இப்படிச் சொல்லப்படும் கருத்துகள், கேள்விகள் போன்றவை தீர்ப்பல்ல.தீர்ப்பில் அவை இடம் பெற வேண்டியதில்லை.ஆனால் இது புரிந்து கொள்ளப்படாமல் ஏதோ தீர்ப்பு தரப்பட்டது போல் எழுதப்பட்டுள்ளதைப் படித்தேன்.இதில் நீதிபதிகள் சிலவற்றை தவறு/குற்றம் என்று சட்டம் சொல்லவில்லை என்று குறிப்பிட்டுள்ளனர்.அதே போல் ராதை, கிருஷ்ணன் குறித்தும் ஒரு கருத்தையும் கூறியுள்ளனர்.

ஒரு காரியம் தவறல்ல என்பதற்காக அதை ஊக்குவிக்க வேண்டும் அல்லது பரிந்துரைக்க வேண்டும் என்று எதிர்பார்க்கத் தேவையில்லை. குடிப்பது சட்டப்படி குற்றமல்ல என்பதற்காக எல்லோரும் குடிகாரர்களாக வேண்டும் அல்லது குடிக்கு அடிமையாக வேண்டும் அல்லது குடிக்கும் பழக்கத்தை கைக்கொள்ள வேண்டும் என்று பிரச்சாரம் செய்ய வேண்டுமா என்ன. குஷ்பு கூறிய கருத்துக்கள் குறித்து பல அபிப்பிராயங்கள் இருக்கும்,தன் கருத்தை கூறும் உரிமை குஷ்புக்கு உண்டு.அவர் மீது வழக்குகள் போடுவதை நான் ஆதரிக்கவில்லை. ராதை-கிருஷ்ணன் குறித்து கூறப்பட்டது உண்மை என்று கொண்டாலும்,சட்டத்தினை அதன் அடிப்படையில் வகுக்க முடியாது. திரெளபதியை உதாரணம் காட்டி ஒரு பெண் பல ஆண்களை மணப்பதையும்,முருகனை உதாரணம் காட்டி பல தார மணத்தினை சட்டப்படி செல்லத்தக்கது என அறிவிக்க கோர முடியுமா என்ன?. பலதார திருமணங்களை செய்யும் உரிமையை இந்து சட்டம் வழங்கவில்லை. எனவே புராணங்களை உதாரணம் காட்டுவது எந்த அளவு சரியாக இருக்க முடியும்.சாஸ்திரங்களில் உள்ள திருமண முறைகளை இந்து சட்டம் அப்படியே அனுமதிக்கவில்லையே.இன்றைக்கு ஒரு இந்து புராணங்களை காரணம் காட்டி தன் செயல்களுக்கான நியாயங்களை கற்பிக்க முடியாது. இந்து சட்டத்தின்படி அது சரியா இல்லையா என்பதுதான் கேள்வி.

மேலும் ராதையும், கிருஷ்ணனும் தெய்வீக காதலர்கள் என்பதற்காக நாங்களும் தெய்வீக காதலர்கள், அவர்கள் செய்ததையெல்லாம் செய்வோம் என்று இன்று காதலர்கள் வாதிட முடியாது.குஷ்புவின் கருத்துரிமைக்கு ஆதரவாக தீர்ப்பு வர வாய்ப்புள்ளது.அதனால் அவர் மீதான வழக்குகள் தள்ளுபடி செய்யப்படலாம்.

குஷ்பு தைரியமாக வழக்கினை எதிர்கொண்டார். மத்திய கிழக்கு நாடுகளில் தஞ்சம் புகவில்லை.ஒருவேளை அவர் அப்படி செய்திருந்தால் ‘செக்யுலர்’வாதிகள் அவரை கொண்டாடியிருக்கக் கூடும்.

பெரியார் எழுதியதிலிருந்து சிலவற்றை இட்டுள்ள அதி அசுரன் குடியரசிலிருந்து இன்னும் சிலவற்றை இட இயலாத காரணத்தினை எழுதியுள்ளார். தி.க சார்பில் குடியரசு தொகுதிகள் வெளியாகவுள்ள நிலையில் நாம் பெரியார் எழுதியதை முழுமையாக இனி அறிய வாய்ப்புள்ளது. அதி அசுரன் இட்டுள்ளதை படித்தால் பெரியாரின் பொது புத்தி அந்த நாட்களில் எப்படி இருந்துள்ளது என்பதை யூகிக்க முடிகிறது. அன்று அவ்வாறு எழுதிய பெரியார் 1940களில்,அதற்குப் பின்னர் அதே போல் தொடர்ந்து எழுதினாரா, அந்தக் கருத்துக்களை வலியுறுத்தி இயக்கங்கள்/போராட்டங்கள் நடத்தினாரா, தி.கவில் இந்தக் கருத்துகளை எடுத்துச் சொல்ல பெண்கள் பிரிவு/அணி என்று ஒன்று இருந்தத்தா, அது எப்படி இயங்கியது, இன்றைய தி.க வலியுறுத்தும் பெண்ணியத்தில் இந்தக் கருத்துகளுக்கு முக்கியத்துவம் தரப்படுகிறதா? இதை வீரமணியும்,மணியம்மையும் வலியுறுத்தி எழுதியுள்ளார்களா-இப்ப்டி பல கேள்விகள் எழுகின்றன

நான் அந்த இடுகையிலுள்ள பெரியாரின் கருத்துக்களை பெருமளவிற்கு நிராகரிக்கிறேன். அவை அர்த்தமற்ற உளறல்கள்,சமூகம் அதன் அடிப்படையில் செயல்பட முடியாது.தனி நபர் இன்பம் தோய்த்தல், இன்பத்தினை தேடுதல் என்பதை சமூகம் எதுவரை அனுமதிக்கும் என்ற கேள்வியை தவிர்க்க முடியாது.

ஒவ்வொருத்தரும் பிறரை/இன்னொருவரை தன்னுடைய இன்ப நாட்டம்/தேடலுக்கான கருவியாக/வழியாக பயன்படுத்துவது என்பது அற நெறியுடன் தொடர்புடையது.அறம் தேவையில்லை,இன்ப நாட்டம்/தேடல் என்ற பெயரில்செய்யப்படுவதில் மூன்றாம் நபர்/சமூகம் தலையிட கூடாது என்ற வாதங்கள் அபத்தமானவை. அதை பெரியார் நம்பியிருந்தால் இந்து மத திருமணத்தினை,சடங்குகளை அவர் ஏன் விமர்சித்தார். மூன்றாம் நபரான அவருக்கு அது குறித்து சொல்ல என்ன உரிமை. அவர் கூறிய கொள்கைகளை அவர் கடைப்பிடிருந்தால் குழந்தை திருமணம உட்பட பலவற்றை அவர் எதிர்த்திருக்கவே கூடாது.

எனவே பெரியாரின் அந்தக் கருத்துகளுடன் நான் பெருமளவிற்கு மாறுபடுகிறேன். சேர்ந்து வாழ்தல்,திருமணத்திற்கு முன்பு பாலுறவு கொள்வது போன்றவை சட்டப்படி குற்றம்/தவறு அல்ல என்பதற்காக அவற்றை கண்மூடித்தனமாக ஆதரிக்க தேவையில்லை.

Labels: , , , ,

2 மறுமொழிகள்:

Blogger Dr.Rudhran மொழிந்தது...

it is better to live together in love than in hypocricy

9:58 AM  
Anonymous கேசவன் மொழிந்தது...

மே 1ஐ உழைப்பாளர் நாளாகக் கொண்டாடக்கூடாது என்றும், எதனால் கொண்டாடக்கூடாது என்றும் அரவிந்தன் நீலகண்டன் எழுதியுள்ளார்.

http://www.tamilhindu.com/2010/05/workers_day_vs_labors_day/

இதுகுறித்து உங்களது கருத்து என்ன ?

1:18 AM  

Post a Comment

<< முகப்பு