ஐந்து

ஐந்து


1) அண்மையில் அந்த மாநகருக்கு நான்காவது முறையாக சென்றிருந்தேன்.போன ஆண்டு செப்டம்பரில் முதன் முறை சென்றேன். இந்த முறை அந்த மாநகர் அருகில் இருந்த உலக அதிசயம் ஒன்றையும் கண்டேன். நான் தங்கியிருந்த நட்சத்திர விடுதியில் இணைய இணைப்பு இருந்தது.வலைப்பதிவுகள் (பிளாக்கர்,வோர்ட் பிரஸ்), டிவிட்டர் ஆகியவற்றை பயன்படுத்த/படிக்க முடியவில்லை. கடந்த முறை அவ்வாறில்லை.அதுவும் ஆங்கில தொலைக்காட்சி சானல்களில் சி.என்.என் ஒன்றுதான் பார்க்க இருந்தது. அதனால் பயண அலுப்பை விட சி.என்.என் பார்த்த அலுப்புதான் அதிகமாக இருந்தது :).

2) இண்டர்நெட்டிற்கு வயது 40. மனிதர்களைத் தவிர டிரோஜான்கள்,வோர்ம்கள, போட்கள் என மனிதர் உருவாக்கியவையும் புழங்கும் வெளி அது. வாழ்த்த வயதில்லை, வணங்குகிறேன், இண்டர்நெட்டே :).

3)நானும் ஒரு எழுத்தாளரும் சில வாரங்கள் முன்பு சந்தித்துக் கொண்டோம். முன்பு மின்னஞ்சலில் ‘பேசிக்’ கொண்டோம். இப்போது நேரில். நிறையப் படிக்க கிடைத்தாலும், நினைத்த படி படிக்க முடியாத நிலையில் நானும், அவரும் இருக்கிறோம் என்று தெரிந்து கொண்டோம். தமிழில் சில எழுத்தாளர்கள் பெயரைக் குறிப்பிட்டு அவர்களை படிக்கிறீர்களா என்றார். ஐயா நேரமில்லையே, தொழில் ரீதியாக படிக்க வேண்டியதே அதிகம் என்றேன். பின்னர் அவர் சொன்ன எழுத்தாளர்கள் எழுதியுள்ளதைப் ஒரளவு படித்தேன். பதில் எழுதவோ, விமர்சிக்கவோ நேரமில்லை என்பதால் அவர்கள் எழுதியவறிற்கு எதிர்வினையாற்றப் போவதில்லை. அந்த எழுத்தாளர்களின் பெயர்கள் நான் சொல்லாமலே
உங்களுக்குத் தெரியும் :). தமிழ் வலைப்பதிவுகள்,இணைய இதழ்களைப் தொடர்ந்து விரிவாக பார்க்க நேரமில்லை. பயணங்கள், வேலை, படிக்க வேண்டியது என்று நேரம் சரியாகப் போய்விடுகிறது. போன வாரம் ஒரு பவர் பாயிண்ட் பஜனை, நாளை ஒன்று, அடுத்த வாரம் ஒன்று என்று பஜனை பாடவே நேரம் சரியாக இருக்கிறது :). இதில் இணைய/அஇணைய அக்கப்போர்களில் நுழைந்து எந்தக் கருத்தைச் நான் சொல்ல முடியும்.

இருப்பினும் பொது நலன் கருதி, பின்னூட்டம் வழியே கருத்து சொல்ல ஒரு நிரலியை உருவாக்கியிருக்கிறார் என் நண்பர்; அது random ஆக தெரிவு செய்த பதிவுகளை மேய்ந்து, என் நடையை(?) ஒத்தமாதிரி, ஆங்கிலத்தில் பின்னூட்டம் இடும் :).நிரலியின் கருத்துக்கள் என் கருத்துக்கள் அல்ல :). ரவி ஸ்ரீநிவாஸின் கருத்துக்கள் நிரலியின் கருத்துக்கள் அல்ல, நிரலின் கருத்துக்கள் ரவி ஸ்ரீநிவாஸின் கருத்துக்கள் அல்ல, இரண்டுமே நிரலியை உருவாக்கியவர் கருத்தாக இருக்கத் தேவையில்லை என்பதையும் நிரலி விரைவில் தெரிவிக்கும் என்று எதிர்பார்க்கிறேன் :). ஆனால் இந்த டிஸ்கி பின்னூட்டங்களில்
இடம் பெறாது :).

4)எப்படியோ நானும் ஐநூறு இடுகைகளை இந்த வலைப்பதிவில் இட்டுவிட்டேன்.ஆம், இது 500 வது இடுகை.உங்கள் ஆதரவிற்கு நன்றி.

5)நான் கிட்டதட்ட எப்படிப்பட்ட நிலையில் இருக்கிறேன் என்பதை அறிய கீழே உள்ளப் படத்தைப் பார்க்கவும :).

Labels: , , ,

0 மறுமொழிகள்:

Post a Comment

<< முகப்பு