சிறு அறிவிப்பு

சிறு அறிவிப்பு

இந்த வலைப்பதிவு வாசகர்களில் சிலரும்,, திண்ணையில் நான் எழுதியதைப் படித்து என்னுடன் தொடர்பு கொண்டவர்கள் சிலரும், மற்றும் எனக்கு 'அறிமுகம்' இல்லாத சிலரும் என்னை சில நட்பு மற்றும் social networking தளங்களில்/குழுக்களில், மடலாடற் குழுக்களில் சேரும் படி நட்பு அழைப்புகள் விடுக்கிறார்கள். அதற்கு என் நன்றிகள். என்னால் அவற்றை ஏற்று அவ்வாறு சேர இயலாது என்பதை இதன் மூலம் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

இணையத்தில் நான் செலவழிக்கும் நேரத்தினை குறைத்துக் கொண்டிருக்கிறேன்.வேலைப்பளு அதிகரித்துள்ளது, செய்ய வேண்டியவையும் ஏராளமாக உள்ளன.எனக்கு ஆர்வமுள்ள பலவற்றில் ஈடுபட்டிருக்கிறேன்.அவற்றை செவ்வன செய்வதற்கே நேரம் பிரச்சினையாக இருக்கிறது. இந்நிலையில் மேற்கூறிய social networking மற்றும் அதையொத்த குழுக்கள், மடலாடற்குழுக்களில் சேர்ந்து பங்காற்ற என்னால் இயலாது. வெறும் பெயரளவிற்கு சேர்வதில் அர்த்தமில்லை. ஏனெனில் என்னை அழைப்பவர்கள் நான் விவாதங்களில் பங்கு பெற வேண்டும் என்பதையும், கருத்துப் பரிமற்றம் இருக்க வேண்டும் என்பதையும் எதிர்ப்பார்க்கிறார்கள் என்பதை நானறிவேன்.ஆகையால் அந்த அழைப்புகளை ஏற்று நேர்மறையாக என்னால் எதுவும் செய்ய இயலாது என்பதை இதன் மூலம் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். புரிந்துணர்விற்கு நன்றி.

Labels: , ,

0 மறுமொழிகள்:

Post a Comment

<< முகப்பு