தொடரும்... எதிர்வினைகள்

தொடரும்... எதிர்வினைகள்


யமுனா ராஜேந்திரனின் கட்டுரை இங்கே.
http://inioru.com/?p=156

நாகர்ஜினனின் எதிர்வினை இது
ரவி ஸ்ரீனிவாஸ்

இம்மாத தீராநதியை நான் இன்னும் பார்க்கவில்லை. உங்கள் கடிதம் இன்னும் வெளியாகவில்லை என்ற விபரம் கேட்டு வருந்துகிறேன். அவர்கள் வெளியிட்டிருக்க வேண்டும்.Foucault and the Iranian Revolution புத்தகம் நான் வாசித்ததுதான். அதுபற்றி எனக்கு விமர்சனம் உண்டு. ஃபூக்கோவின் விரிவுரைகள் வெளியாகிக்கொண்டிருக்கின்றன. இவற்றிலும் அதுபற்றி இருக்கிறது. இந்தக் கட்டுரையில் அதை விபரமாகக் குறிப்பிடவில்லைதான்.
யமுனா ராஜேந்திரன் உங்கள் உயிர்மை கட்டுரை பற்றி அறிவேன். ஆனால் இதுவரை வாசிக்கக்கிடைக்கவில்லை (போத்ரியார் பற்றிய கட்டுரையும்தான். அதை ஏற்கனவே என் பதிவில் குறிப்பிட்டிருக்கிறேன்). ஃபூக்கோ பற்றிய இந்தக் கட்டுரையை இப்போது நீங்கள் தந்த சுட்டியை வைத்து வாசித்தாயிற்று. நன்றி.என் பதிவில் நிச்சயமாக பதில் எழுதுகிறேன். பயணத்தில் இருப்பதால் தாமதமாகலாம்!

நட்புடன்
நாகார்ஜுனன்

இருவருக்கும் என் நன்றிகள்.

Labels: , ,

0 மறுமொழிகள்:

Post a Comment

<< முகப்பு