யமுனா ராஜேந்திரன் -பின் நவீனத்துவம்-தேசம் நெற்

யமுனா ராஜேந்திரன் -பின் நவீனத்துவம்-தேசம் நெற்

தேசம் நெற்றில் இடப்பட்ட குறிப்பு இது பதிவிடப்படுகிறது, தகவலுக்காகவும், ஆவணப்படுத்தவும்.
http://thesamnet.co.uk/?p=539

ஒரு தன்னிலை விளக்கம்

நான் முன்பொரு முறை திண்ணையில் எழுதியதிலிருந்து ஒரு பகுதியை இங்கு எடுத்துப் போட என்ன தேவை என்று தெரியவில்லை. நான் எழுதியுள்ளதை முழுமையாக படித்தால்தான் என எதிர்வினை புரியும். இங்கு அதன் சில பகுதிகள் இடப்பட்டுள்ளன.ஆனால் எப்போது எங்கு நான் அதை எழுதினேன் போன்ற தகவல் தரப்படவில்லை. இது வாசகர்களுக்கு பிழையான புரிதலை தரும்.இப்படி என் எழுத்தை இன்றைய சூழலில் யமுனா ராஜேந்திரனுக்கு எதிராக நிறுத்துவது முறையன்று. இதில் எனக்கு உடன்பாடில்லை. என் முழு எதிர்வினையும் கீழே உள்ள இணையமுகவரியில் காணலாம்.
http://www.thinnai.com/?module=displaystory&story_id=60312253&format=html
தேசம் தளம் குறித்தோ,இங்கு நடக்கும் விவாதங்கள் குறித்தோ நான் அறிந்திருக்கவில்லை. ஒரு நண்பர் உங்கள் கருத்து தேசம் தளத்தில் வெளியாகியிருக்கிறது என்று தகவல் தந்தார், இந்த இணையமுகவரியையும் தந்தார்.தன்னிலை விளக்கமாக இங்கு இதை இடுகிறேன். இங்கு நடக்கும் விவாதங்களுக்கும் எனக்கும் தொடர்பில்லை. நான் இவற்றை படிப்பதுமில்லை, பங்குபெறுவதுமில்லை. அதில் ஆர்வமுமில்லை. வாசகர்கள் திண்ணையில் நடந்த முழு விவாதத்தினையும் படிக்க வேண்டும் என்று கேட்டுக்கொள்கிறேன்.அப்போதுதான் என் கருத்துக்களை புரிந்து கொள்ள முடியும். ஏனெனில் ஒரு குறிப்பிட்ட சூழலில் நடந்த விவாதம் அது. அதை நான் வேறெங்கும் தொடரவில்லை. தொடரப்போவதுமில்லை.
மற்றப்படி எனக்கும் யமுனா ராஜேந்திரனுக்கும் தேசம் இணையதளத்திற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை.நான் தமிழில் அதிகம் எழுதுவதில்லை. யார் என்ன எழுதுகிறார்கள் போன்றவற்றையும் உன்னிப்பாக கவனிப்பதில்லை. இது போன்ற சர்ச்சைகளில் என் எழுத்தினை முறைகேடாக பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொள்கிறேன்.

Labels: , , ,

1 மறுமொழிகள்:

Anonymous Anonymous மொழிந்தது...

தகவலுக்காகவும், ஆவணப்படுத்தவும்...

http://www.satiyakadatasi.com/archives/135

12:28 PM  

Post a Comment

<< முகப்பு