யூத இனப்படுகொலை மறுப்பும்

யூத இனப்படுகொலை மறுப்பும்

யூத இனப்படுகொலையை மறுப்பவர்கள் அதை எந்த நோக்கத்திற்க்காக செய்தாலும் அது ஏற்புடையதல்ல.பாலஸ்தீனப் பிரச்சினைக்குத் தீர்வு காணப்பட வேண்டுமென்றால் இஸ்ரேல்அழிய வேண்டும் அல்லது அழிக்கப் பட வேண்டும் என்று கூறுவது சரியல்ல. அத்தகைய பொறுப்பற்றகருத்துக்கள்,பேச்சுகளை நான் எதிர்க்கிறேன். ஈரானில் நடந்த, யூத இனப்படுகொலை குறித்த மாநாட்டின் நோக்கம் அந்த இனப்படுகொலையை மறுப்பதும், அதன் மூலம் இஸ்ரேல் குறித்து எதிர்மறையான கருத்துக்களை பரப்புவதும். இனப்படுகொலை மறுப்பு புதிதல்ல. ஒரு அநீதிக்கு மாற்றாக இன்னொரு அநீதியை தீர்வாக்க முடியாது. யூத இனப்படுகொலை மறுப்பு என்பது வரலாற்றை மறைப்பதாகும், மறுப்பதாகும். வரலாற்றை மறைக்கும், திரிக்கும் செயலை யார் செய்தாலும் கண்டிக்கப்பட வேண்டும்.

கண்மூடித்தனமான அமெரிக்க எதிர்ப்பு, இந்த்துவ எதிர்ப்பு, இஸ்ரேல் எதிர்ப்பு என்ற பெயரில் ஈரான் நடத்திய மாநாட்டினையையும், இனப்படுகொலை குறித்து ஈரான் குடியரசுத் தலைவர் கூறியிருப்பதையும் சிலர் கண்டிக்காமல் இருக்கலாம். என்னைப் பொருத்தவரை அது சரியல்ல. அவ்வாறு கண்டிக்க மறுப்பது இட்லருக்கு நற்சான்றிதழ் வழங்குவதாகும். அதை நான் செய்ய மாட்டேன். நான் ஆர்.எஸ்.எஸ். ஆதரவாளன் கிடையாது, இந்த்துவத்தின் ஆதரவாளனும் அல்ல. ஆர்.எஸ்.எஸை விமர்சிப்பவர்கள் ஈரானை இந்த விவகாரத்தில் கண்டிக்க வேண்டும்.

இன்னும் தெளிவாகக் கூறுவதென்றால், என்னைப் பொருத்தவரையூத இனப்படுகொலை உண்மை, இதை மறைக்க/மறுக்கக் கூடாது. இதை இல்லை என்பதும், மறுப்பதும் தவறு. ஈரானில் நடைபெற்ற மாநாடு, ஈரானின் குடியரசுத்தலைவர் கூறியிருக்கும்கருத்துக்களை நான் நிராகரிக்கிறேன். அவரது நிலைப்பாட்டினை கண்டிக்கிறேன்.

இந்த வலைப்பதிவில் நான் பின்னூட்டம் இட விரும்பவில்லை.பொய்க்கும் ஒர் அளவுண்டு. இந்தப் பதிவின் பின்னூட்டங்களில் சிலவற்றை தெரிவித்திருக்கிறேன். பிரட் காலிடேயின் இந்தக் கட்டுரையையும் உங்கள் கவனத்திற்கு கொண்டுவர விரும்புகிறேன்.

அவர் எழுதுகிறார்:

"These three broad, even universal, lessons carry a particular charge when seen in the light of contemporary debates and events, particularly in the middle east. Two currents are immediately apparent and inescapable:

the selective and instrumental usage of the shoah by the Israeli state - to justify some of its actions and violations of international law, and to convey some prior moral entitlement (over land or sovereignty) on part of the Jewish people and at the expense of the Palestinians (an early indication of this was the trial in Jerusalem in 1962 of Adolf Eichmann for crimes not against humanity, but against the Jewish people)

a grotesque inversion of the same false linkage, whereby those (most recently Iran's president, Mahmoud Ahmadinejad) opposed to Israeli policies or to the very existence of an Israeli state, extend their argument to deny the very fact of the Jewish genocide itself."

இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதத்திற்கு ஆதரவு தரும் அ.மார்க்ஸிடமிருந்தோ அல்லது சுப.வீரபாண்டியனிடமிருந்தோ அல்லது 'இடதுசாரி', 'மதச்சார்பற்ற' ஏடுகளிடமிருந்தோ இத்தகைய கருத்தினை எதிர்பார்க்க முடியுமா?.

Labels: ,

1 மறுமொழிகள்:

Blogger அரவிந்தன் நீலகண்டன் மொழிந்தது...

//opposed to Israeli policies or to the very existence of an Israeli state, extend their argument to deny the very fact of the Jewish genocide itself."//

Is he giving same moral weight to those who oppose Israeli policy and those who deny its very right to exist?

5:30 PM  

Post a Comment

<< முகப்பு