12 நவம்பர் 2003 - 12 நவம்பர் 2006

12 நவம்பர் 2003 - 12 நவம்பர் 2006

12 நவம்பர் 2003லிருந்து ஒரளவு தொடர்ச்சியாக வலைப்பதிவிட்டு வருகிறேன். முதலில் அந்த வலைப்பதிவிலும் பின்னர் இந்த வலைப்பதிவில்.

அதற்கு முன் சில வலைப்பதிவுகளை துவங்கியதாகவும், ஒரிரு பதிவுகளுடன் நிறுத்திவிட்டதாகவும் நினைவு. இணையத்தின் ஏதோ ஒரு மூலையின் இடுக்குகளில் எங்கோ அவை இன்னும் இருக்கலாம் அல்லது ஏதோ ஒரு
வகையில் மரணித்திருக்கலாம்.அல்லது எங்கோ அவற்றின் பிரதிகள் மட்டும், மூலம்/மூலங்கள் அழிந்த பின், ஏதோ ஒரு வடிவத்திலோ இருக்கலாம். அதை கூகுள் அறியுமோ, அறியாதோ, அந்த கூகுளாண்டவருக்கே வெளிச்சம் :).

இந்த மூன்றாண்டுகளில் என் பதிவுகளைப் படித்தவர்களுக்கும், பின்னூட்டமிட்டவர்களுக்கும், படிக்காமல் 'விமர்சித்த'வர்களுக்கும் நன்றிகள். தமிழ் வலைப்பதிவுகளின் திரட்டிகளான தமிழ் மணம், தேன் கூட்டிற்கு என் நன்றிகள்.சில பதிவுகளை கில்லியில் குறிப்பிட்டமைக்காக கில்லி
குழுவினருக்கு என் நன்றிகள்.

பதிவுகளில் எழுத நினைத்ததில் கால் பங்கினைக் கூட எழுதவில்லை, இதற்காக எனக்கு பதிவர்களும், பிறரும் நிச்சயம் நன்றி கூற வேண்டும் :). என்னுடைய வலைப்பதிவும், கருத்துக்களும் இன்னும் பலரால் படிக்கப்பட வேண்டும் என்ற நல்லெண்ணத்துடன் அவற்றிற்கு அதிக கவனமும், முக்கியத்துவமும் கொடுத்த சில வலைப்பதிவாளர்களுக்கு என் நன்றிகள். வலைப்பதிவின் வடிவமைப்பு, எழுத்துரு குறித்து ஆலோசனை தந்த பி.கே.சிவகுமார், பாஸ்டன் பாலாஜி, காசி உட்பட பல வலைப்பதிவாளர்களுக்கு பல விதங்களில் செய்த உதவிகளுக்காக என் நன்றிகள்.

உள்ளடக்க, வடிவ, தொழில் நுட்ப ரீதியாக இவ்வலைப்பதிவினை மேம்படுத்துவது குறித்த கருத்துக்கள் வரவேற்க்கப்படுகின்றன.

3 மறுமொழிகள்:

Blogger Hariharan # 26491540 மொழிந்தது...

ஹேப்பி பிளாகிங்!

7:38 AM  
Blogger enRenRum-anbudan.BALA மொழிந்தது...

Congratulations, Ravi !

You please continue to write and I will continue to read :)

12:05 PM  
Blogger Boston Bala மொழிந்தது...

Internet Archive : இங்கே இருக்கலாம்.

நான்காமாண்டு விழாவா... கட்-அவுட் வச்சிரலாம் :-P

1:04 PM  

Post a Comment

<< முகப்பு