சிறுபான்மையினரும் இட ஒதுக்கீடும், நவீன வர்ணாஸ்ரமவாதிகளும்

ஆந்திராவில் முஸ்லீம்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டுள்ளது.தமிழ் நாட்டில் இது போன்றகோரிக்கைகள் முன்பே எழுந்திருந்தாலும் முதல்வர் ஜெ.ஜெயலலிதா, தி.மு.க தலைவர் மு.கருணாநிதிகூறியுள்ள கருத்துக்கள் சர்ச்சையை எழுப்பியுள்ளன பா.ஜ.க இந்த இட ஒதுக்கீடு யோசனையைஎதிர்த்துள்ளது. ஆந்திராவிலும் எதிர்த்திருக்கிறது.
முஸ்லீம்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு தேவைதானா, இட ஒதுக்கீடு எந்த அளவு அவர்கள் முன்னேற உதவும், இருக்கின்ற இட ஒதுக்கீடு தவிர புதிய இட ஒதுக்கீடு தேவையா என்று பல கேள்விகள் எழுகின்றன.

தமிழ் நாட்டில் முஸ்லீம்கள் வணிகம், தொழில் போன்றவற்றில் பெருமளவு ஈடுபட்டுள்ளனர். முஸ்லீம்அறக்கட்டளைகள், அமைப்புகள் சார்பாக பொறியல் கல்லூரிகள் உட்பட பல கல்வி நிறுவனங்கள்நடத்தப்படுகின்றன. மேலும் அரசியல் சட்டம் தரும் அனைத்து உரிமைகள், சிறுபான்மையினருக்கான உரிமைகள் அவர்களுக்கு இருக்கின்றன. அவர்களுக்கு எதிரான பாரபட்சம் இல்லை. அப்படியிருக்கும் போது இட ஒதுக்கீட்டிற்கு தேவை இருக்கிறதா என்ற கேள்வி எழுகிறது. முஸ்லீம் சமூகம் பின் தங்கியுள்ளதாகக் கூறலாம்.

ஆனால் அதற்கு இடஒதுக்கீடு எந்த அளவு பொருத்தமான தீர்வாக இருக்க முடியும். இட ஒதுக்கீடு தமிழ் நாட்டில் அமுல்செய்யப்படும் போது உச்ச நீதி மன்றம் முன் வைத்த creamy layer அணுகுமுறை பின்பற்றப்ப்டுவதில்லை. வருமானம், சொத்து போன்றவை கணக்கில் கொள்ளப்படுவதில்லை, பெற்றோரின் க்லவி, தொழில் போன்றவறையும் கணக்கில் கொள்ளப்படுவதில்லை. இதே அணுகுமுறை முஸ்லீம்களுக்கும் கடைப்பிடிக்கப்படும். முஸ்லீம்களில் ஒரு பகுதியினர் க்லவி,வருமான ரீதியாக முன்னேற்றம் அடைந்துள்ளனர். அது போல் ஒரு மத்திய தர வர்க்கமும் உருவாக்கியிருக்கிறது. இந்த இட ஒதுக்கீட்டால் பெருமளவு பயன்படப் போகிறவர்கள் இவர்கள்தான். இவர்கள் இட ஒதுக்கீடு இன்றி அடைந்த முன்னேற்றம் அதிகரிக்க இது உதவும். எனவே மிகவும் பின் தங்கியுள்ள, வறுமையில் வாடும் முஸ்லீம்கள் இந்த இட ஒதுக்கீட்டால் எந்த அளவு பயனடைவார்கள் என்பதையோசிக்க வேண்டும். முறையாக செய்யப்படும் சமூக அறிவியல் ஆய்வுகள் மூலம் முஸ்லீம்களில் எந்தப்பகுதியினர் இட ஒதுக்கீட்டால் அதிகம் ப்யனடைவர் என்பதை ஊகிக்க முடியும். முஸ்லீம்கள், குறிப்பாக பெண்கள் கல்வி ரீதியாக பின் தங்கியிருந்தால் அவர்களுக்கு கல்வி பெறும் வாய்ப்புகளை அதிகரிக்க முயற்சி செய்ய வேண்டும். இதற்காக அரசு செலவு செய்ய வேண்டி வரும் - இடங்களைஅதிகரித்தல், புதிய பள்ளிகள், கல்லூரிகளை திறப்பது, ஆசிரியர் நியமனம் என்று. ஆனால் அரசியல்வாதிகள் இதை முன்னிறுத்துவதில்லை. இட ஒதுக்கீடு என்ற செலவு பிடிக்காத தீர்வினைமுன் வைக்கிறார்கள்.

உச்சநீதி மன்றத்தில் 69% இட ஒதுக்கீடு குறித்த வழக்கு நிலுவையில் உள்ளது. முஸ்லீம்களுக்கு5% இட ஒதுக்கீடு என்றால் மொத்த ஒதுக்கீடு 74% அதாவது கிட்டதட்ட நான்கில் மூன்று பங்குஎன்று ஆகிவிடும். இவ்வழக்கில் தீர்ப்பு வழங்கும் முன் இட ஒதுக்கீடு செய்தால் அதை அமுல் செய்யஇடைக்காலத்தடை பெறுவது எளிது. மேலும் இட ஒதுக்கீட்டிற்கான உச்சவரம்பு 50% என்று உச்சநீதி மன்றம் தீர்ப்பளித்துள்ளது. இது மிகவும் நியாயமான கண்ணோட்டம். இட ஒதுக்கீடு என்பது சம வாய்ப்பு, சம உரிமை என்பதற்கு அப்பாற்பட்டது அல்ல. அது ஒரு தீர்வு, அதன் பெயரில் அரசியல் சட்டம் தரும் சம உரிமைகளை, சம வாய்ப்புகளை பறிப்பது சரியல்ல. ஆனால் இட ஒதுக்கீடு குறித்து அரசியல் கட்சிகள் ஒட்டு வங்கிகளை மட்டும் குறி வைத்து செயல்படுவதால் கவர்ச்சிகரமான வாக்குறுதிகளை முன் வைக்கின்றன. இப்போதிருக்கும் இட ஒதுக்கீட்டு முறையில் பொருளாதார ரீதியாக பிற்பட்டோருக்கு இட ஒதுக்கீடு இல்லை. ஜாதி ரீதியிலான இட ஒதுக்கீடேஉள்ளது.இத்துடன் மத ரீதியிலான இட ஒதுக்கீடு என்று தொடர்ந்தால் அதற்கு என்னதான் முடிவு-100% இட ஒதுக்கீடா, மத ரீதியாக இட ஒதுக்கீடு தர அரசியல் சட்டத்தில் இடம் இருக்கிறதா, அதற்கு இடம் கொடுத்தால் கிறித்துவர், பெளத்தர், சமணர், பார்ஸிகள் என பலருக்கும் இட ஒதுக்கீடு செய்ய வேண்டுமா - இப்படி கேள்விகள் எழும்.

இப்போதுள்ள இட ஒதுக்கீட்டினுள் முஸ்லீம்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு கொடுத்தால் அது பிற்பட்டோர்,மிகவும் பிற்பட்டோர் ஒதுக்கீட்டினை பாதிக்கும். தனியாக 5% ஒதுக்கினால் இட ஒதுக்கீட்டின் அளவு74% ஆகி விடும். எனவே உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பு வந்த பின்னர் இது குறித்து முடிவெடுப்பதே சரியானமுடிவாகும்.

என்னுடைய கருத்து என்னவெனில் சிறுபான்மையினருக்கு இட ஒதுக்கீடு என்பதற்குபதிலாக பொருளாதார ரீதியாக பிற்பட்டோருக்கு இட ஒதுக்கீடு என்று கொண்டு வரலாம். அல்லதுபொருளாதார ரீதியாக பின் தங்கியுள்ளோரும் பிற்படுத்தப்பட்டோர் இட ஒதுக்கீட்டினால் பயனடையும் விதம் மாற்றம் கொண்டு வரலாம். மொத்த இட ஒதுக்கீடு 50% என்ற அளவில் இருக்க வேண்டும். இப்போதுள்ள இட ஒதுக்கீடு உண்மையிலேயே அதன் நோக்கங்களைநிறைவேற்ற உதவுகிறதா என்பதும் ஆராயப்பட வேண்டும். அதன் அடிப்படையில் தேவையானமாற்றங்கள் கொண்டு வரப்பட வேண்டும்.

ஆனால் இட ஒதுக்கீட்டின் மூலம் இருக்கின்ற ஜாதி, மத அமைப்பினை பாதுகாக்க நினைக்கிறார்கள் சிலர். கி.வீரமணி வெளியிட்டுள்ள அறிக்கையில் "மக்கள் தொகை அடிப்படையில் அனைத்து சமூகத்தினருக்கும் உரிய இட ஒதுக்கீடு வழங்க வேண்டும். அதுதான் சமூக சம நீதிக்கான ஒரே வழியாகும் " என்று குறிப்பிட்டுள்ளார். இதை பெரியாரும் கூறியிருப்பதால் வீரமணி பெரியார் சொன்னதை வழி மொழிகிறார்

அதாவது ஜாதி அமைப்பு அப்படியே நீடிக்க வேண்டும், அந்தந்த ஜாதிகளின் சதவீதம் மக்கள் தொகையில் எவ்வளவோ அதன் அடிப்படையில் இட ஒதுக்கீடுஅமையும். இதை விட சமூக நீதி குறித்த முட்டாளத்தனமான கருத்து வேறேதுவும் இருக்க முடியாது. ஒரு ஜாதி மக்கள் தொகையில் 5% இருக்கிறதென்றால் அதே விகிதம் நீடிக்க வேண்டும், அப்போதுதான் அதே விகிதத்தில் இட ஒதுக்கீடு கிடைக்கும்.மொத்த மக்கள் தொகை 1.2% ஆண்டுதோறும் கூடும் போது அந்த ஜாதியில் மக்கள் தொகை 1% மட்டும் அதிகரித்தால் நீண்ட காலப் போக்கில் அதன் சதவீதம் குறையும், எனவே இட ஒதுக்கீட்டில் அதன் அளவும் குறையும். விரும்புகிறார்களோ இல்லையோ அந்த ஜாதியைச் சேர்ந்த பெண்கள் ஜாதியின் சதவீதம் குறையா வண்ணம் பிள்ளை பெற்றுக் கொண்டிருக்க வேண்டும். இட ஒதுக்கீடு ஜாதி அடிப்படையில், ஜாதி மக்கள் தொகையில் உள்ளசதவீத அடிப்படையில் என்றால் ஜாதி எப்போது மறையும். அதுவாக மறைந்தாலும் கூட இவர்கள் கூறும் யோசனை அதை நீடிக்க, வலுப்படுத்தவே உதவும். இதே போல்தான் மதமும். (இந்த யோசனையில் உள்ள குறைகளை இங்கு நான் விரிவாக அலசவில்லை. ஒரளவு சிந்திக்கத்தெரிந்த எவருக்கும் இதன் அபத்தம் புலப்படும். பெரியார் கூறியது எந்த விதத்திலும் தீர்வாகாது).

பகுத்தறிவின் பின்னோக்கிய பரிணாம வளர்ச்சி வீரமணி கூறியிருப்பது. இவரை நவீன வர்ணாஸ்ரமவாதி என்று அழைக்கலாம். என்ன இந்த வர்ணாஸ்ரமம் பார்ப்பனரை முதல் தட்டில்நிறுத்தாமல் பிற்பட்டோரை முதல் தட்டில் வைக்கிறது. அதுதான் முக்கியமான வேறுபாடு.

9 மறுமொழிகள்:

Blogger ravi srinivas மொழிந்தது...

test

2:43 PM  
Blogger ravi srinivas மொழிந்தது...

Comment posted in blog of PKS posted here for record and future use.
1, Critics like Gnani have acknowledged su.Ra's contributions and have defended him. I think that the same applies to S.V.Rajadurai.Are they not
leftists. Why Jayamohan cannot
even acknowledge the fact that
not all leftists rejected Su.Ra.

2,No left critic stooped to the
level of jayamohan and vedasahaya
kumar in heaping personal
abuses against Su.Ra and questioning his integrity.

3,Did Jaymaohan object to the
writing of Suryaa who used an
incident written by Brmil as
an excuse to cast aspersions
on him and went to the extent
of dropping names like Laing
to justify some baseless
observations.If I remember
right Jayamohan was associated
with that ezine.

4,In his writing in Thinnai
it was Jayamohan who made
allegations against Su.Ra,
his family and Kalachuvadu
questioning their integrity and
business practice

5, Even when expressing regret
publishing Nachhar Madam story
by vedasahaya kumar an explanation was given as if it was the reader
who was responsible for the
interpretation and not the
author. Left critics were more
honest in their writings against
Su.Ra

6, Nacharmadam was written by
Vedasahaya kumar and was published in Sol Pudithu. No writer from the
left went to such an extent and used a story as a form to settle
personal scores against Su.Ra.
Will Jayamohan atleast acknowledge this fact.
7, Who misinterpreted Su.Ra's
speech on Asokamitan and wrote
an article in Uyirmaî. Anyone
who read his speech would understand that Su.Ra made a
frank and honest assessment
based on his reading. But it
was Jayamohan who twisted the
facts and gave a distorted
interpretation of the speech.
As far as I know Asokamitran
did not object to Su.Ra's
views on his stories. It was
Jayamohan who wanted to settle
scores with Su.Ra and used this
as another opportunity to abuse
and discredit Su.Ra

If Jayamohan has any conscience
he should apologise for all this
before accusing the left or
progressives. They never stooped
to his level nor challenged his
personal integrity. Even when they questioned his writing on Jeeva's
personal life they did not peep
in to his personal life or family.
That credit goes to Jayamohan and
Co only.

Has Jayamohan ever hinted at such an apology or acknowledged atleast after Su.Ra's death that some of his comments and writings on Su.Ra were in bad taste and they had nothing to do with literature.
When Jayamohan condemns the left for their views and positions on
Su.Ra he should atleast tell the
fact he too had indulged in
anti Su.Ra campaign in the last
five years or so.

4:07 PM  
Blogger dondu(#4800161) மொழிந்தது...

Test

4:08 AM  
Blogger dondu(#4800161) மொழிந்தது...

மன்னிக்கவும் ஸ்ரீனிவாஸ் அவர்களே. சற்று நேரத்துக்கு முன்னால் மெனக்கெட்டு தட்டச்சு செய்தபிறகு பின்னூட்டமிட முயன்றால் "நீங்கள் இந்த வலைப்பூக்கான குழு உறுப்பினர் இல்லை என மறுத்து விட்டது. ஆகவே இம்முறை வெறுமனே டெஸ்டென்றடித்து பார்த்தேன். இப்போது பின்னூட்டத்திற்கு செல்வோமா.

"இப்போதுள்ள இட ஒதுக்கீட்டினுள் முஸ்லீம்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு கொடுத்தால் அது பிற்பட்டோர்,மிகவும் பிற்பட்டோர் ஒதுக்கீட்டினை பாதிக்கும். தனியாக 5% ஒதுக்கினால் இட ஒதுக்கீட்டின் அளவு74% ஆகி விடும். எனவே உச்ச நீதிமன்ற தீர்ப்பு வந்த பின்னர் இது குறித்து முடிவெடுப்பதே சரியானமுடிவாகும்."
இதில் ஒரு சூட்சுமம் இருக்கிறது. இப்போதே இடஒதுக்கீட்டை அறிவித்துவிட்டால், பிற்காலத்தில் உச்சநீதி மன்றம் தள்ளுபடி செய்தால் இவர்கள் அதன் மேல் பழியை போட்டுத் தப்பித்துக்கொள்ளலாம் அல்லவா? Pure vote politics.


"பகுத்தறிவின் பின்னோக்கிய பரிணாம வளர்ச்சி வீரமணி கூறியிருப்பது. இவரை நவீன வர்ணாஸ்ரமவாதி என்று அழைக்கலாம். என்ன இந்த வர்ணாஸ்ரமம் பார்ப்பனரை முதல் தட்டில்நிறுத்தாமல் பிற்பட்டோரை முதல் தட்டில் வைக்கிறது. அதுதான் முக்கியமான வேறுபாடு."
இதை முற்றிலும் ஒத்துக்கொள்கிறேன்.

அன்புடன்,
டோண்டு ராகவன்

4:15 AM  
Blogger பாபு மொழிந்தது...

அதிகார மட்டத்தில் எத்தனை முஸ்லிம்கள் இருக்கிறார்கள்?
அதே அதிகார மட்டத்தில் மேல் சாதி பார்ப்பனர்கள் எத்தனை இருக்கிறார்கள்?
இவ்விரு இனத்தாரின் மக்கள் தொகை சதவீதம் என்ன? என்பனவற்றையும் உங்கள் பதிவினூடாக யோசிக்கும் போது, முஸ்லிம்களுக்கான தனி இட ஒதுக்கீடு தவிர்க்க இயலாதது என்பதைப் புரிந்துக்கொள்வது எளிதாக இருக்கும்.

கொலை வழக்கில் சங்கராச்சாரியார்களுக்கு 'ஜாமீன் வழங்கப்படுவதற்கு (ஞாயிறுகளிலும்)காட்டப்படுகிற அவசரத்தையும், பாபர் மசூதி வழக்கில் நிலவுகிற அசிரத்தையையும் கூட இதனூடாகவே பார்க்கப்பட வேண்டும்.

இப்பிரச்னைகளில் டோண்டுஅய்யா போன்றவர்கள் எதிர்ப்பு தெரிவிக்காத போது தான் ஆச்சர்யப்பட முடியும். (மற்ற 'டோண்டு'க்களை இதுவரை இங்கு காண முடியாதது தான் ஆச்சர்யமே)

6:53 AM  
Anonymous Anonymous மொழிந்தது...

Hello sir, There is no reservation for brahmins.So if they occupy high posts it is despite reservation not because of it.What has prevented Muslims.

11:52 AM  
Anonymous HAMEED ABDULLAH மொழிந்தது...

MUSLIMKALUKKU THANI IDA OTHUKKEEDU
AEN THAEVAI?
>MATHA SAARBATRA NAMATHU INDIA THAESATTHIN KURIPPIDATTHAKKA ORU ANGAMAAI VILANGUM MUSLIM SAMUKATTHIN VAZVURIMAI INTRU ?(kelvikuriyai) AAKIYULLATHU!KALVIYILLUM,VALAIVAIPPILUM,ARASIYAL ATHIKAARATTHILUM MUGAVARI IZANTHU VARUM MUSLIMKAL"THANI IDA OTHUKEEDU" KATKINTRANAR!MUSLIM SAMUKAM IDA OTHUKKEEDUP PERUVATHARKKU THAKUTHIYULLA SAMUTHAAYAM ENBATHANALTHAN DESIYA ALAVIL "MANDAL COMMISSION" PARINTHURAI cheitha DESIYA ALAVILAANA Pirtppadutthappattavarp Pattiyalukaana 27%lum,TamilNattilum AthepPol Saerkkap pattullathu!
MUSLIMKALIL 53%thinarin thani nabar saraasari maataanthira selavu RS 160 mattume! Muslim kudumbam ontrin saraasari aandu Varumaanam Rs 22,807 Mattume! Ithu Kiraamappurathil Vazum Kudumbamontrin Saraasari Aandu Varumaanamaana Rs 25,653K Kattilum mikavum kuraivaanathe! 43% Muslimkalukku Enthavitha Sontha Nilamum Kidaiyathu!
Varumaik kottin keeze Vazum Muslimkalin Ennikkai 43%
India Muslimkalil 71% tthinar Kiraamangalil Vazukintranar
Rs 5 KODI Allathu Atharkku mael Virtpanaik kattum 2,832 Thozilkoodangalil Muslimkalukku sonthamaanathu 4 mattume!
6 Latcham Siruthozilkoodangalil 14,000 Mattume Muslimkalukku sontham Athilum 2,000 KOODANGAL Migak kuraivana Muthaleettudan nadatthappadukintrana! Arasu Vazangum Nalvazvutthittangalaip Peruvathilum Muslimkal mikavum pinthangiyullaarkal! Porulaathaara Nilaiyil Mattumillaathu Kalviyillum Muslimkal Mikavum Pinthangiyiruppathai Palvaeru Aayvukal Edutthuk kaattukintrana! Maelum 69% ida otukkeedup paathikkap padum Entra Vaatham Thavaraakum....

6:05 PM  
Anonymous Anonymous மொழிந்தது...

அன்பின் ரவி,

ஒரு ஐயம். இந்தியா மதச்சார்பற்ற நாடு. இங்கு பொருளாதார அளவியைக் கையாளலாமே. இசுலாமியருக்கு இட ஒதுக்கீடு வருகிறதெனக் கொள்வோம். நான் பிற்படுத்தப்பட்டவன். நாத்திகன். எனக்கு வேலை கிட்டாது. மாறாக நான் அல்லாவை நம்புவதாக என் மதத்தை மாற்றினால் எனக்கு அந்த வேலை கிடைக்கும் என்பது மதச்சார்பின்மைக்கு எதிரானதல்லவா? என் மதத்தினை மாற்ற -என நம்பிக்கையை மாற்ற அரசு தூண்டுவதாக அமையாதா? சட்டரீதியாக இது மதச்சார்பின்மைக்கு எதிராகாதா?


ஒரு நண்பன்

11:58 AM  
Anonymous Anonymous மொழிந்தது...

நான் பிற்படுத்தப்பட்டவன்
Hello then you will be eligible
for reservation.So there is no need to convert to Islam for
getting benefit of reservation.
Whether you beleive in God or not
what matters is your caste.

2:55 PM  

Post a Comment

<< முகப்பு