பெரியாரும், சில அற்பர்களும்

பெரியார் குறித்து நான் இரண்டாண்டுகளுக்கு முன் எழுதி வெளியானதை வலைப்பதிவில் இட்டிருக்கிறேன். நான் பெரியார் உட்பட யாருக்கும் பல்லக்குத் தூக்கியாக இல்லை. பெரியார்ஒன்றைச் சொன்னார் என்பதற்காக அதை அப்படியே ஏற்பதுமில்லை. நான் என்றும் பெரியார் விமர்சனத்திற்கு அப்பாற்ப்பட்டவர் என்றோ அல்லது அவர் கூறியவை எல்லாக் காலத்திற்கும்பொருந்தும், நாம் அதை அப்படியே பின்பற்றினால் போதும் என்றோ எழுதியிருக்கவில்லை. பெரியார் குறித்த எனது கருத்துக்களை பல சந்தர்ப்பங்களிலும் வெளிப்படுத்தியிருக்கிறேன். பெரியார், அவர் வாழ்வு, பணி, கருத்துக்கள் குறித்து கடந்த 20 - 15 ஆண்டுகளில் வெளியான ஆய்வுகளையும் கருத்தில் கொள்ள வேண்டும் என்றும் எழுதியிருக்கிறேன். பெரியார் எனக்கு குருவுமல்ல, நான் அவரின் சீடனும் அல்ல. அது போல் அவர் யேசு நாதரும் அல்ல, நான் காட்டிக் கொடுத்த யூதாஸும் அல்ல. நான் பெரியாரைப் போட்டு உடைத்துவிட்டதாக கற்பனை செய்து கொண்டு எழுதுவது நல்ல வேடிக்கை.2003ல் நான் பெரியாரின் பகுத்தறிவு குறித்து எழுதிய போது பெரியாரை போட்டு உடைத்துவிட்டதாக அல்லது நிராகரித்துவிட்டதாக இன்று எழுதுகின்ற இவர்கள் இதே குற்றச்சாட்டுக்களை எழுதியதாக நினைவில்லை.பெண்ணியம் குறித்து ஜெயகாந்தன் கூறியிருப்பதையும் நான் விமர்சித்திருக்கிறேன். என்னுடைய கட்டுரையில் விமர்சனம் பெரியார் மீது மட்டுமல்ல என்பதையும் படித்தால் புரிந்து கொள்ள முடியும்.குஷ்பு சர்ச்சையில் நான் எங்கும் ராமதாஸ், திருமாவளவன் செய்ததை நியாயப்படுத்தி எழுதவில்லை. அவர்கள் செய்தது சரி என்ற பொருள் தரும் வகையில் எழுதவில்லை. குஷ்புவிற்கு எதிராக இவர்கள் செயல்படுவதில் உயர்ந்த நோக்கங்கள் இருப்பதாக நான் எழுதவும் இல்லை, இவ்ர்களை ஆதரித்தும் எழுதவில்லை.என்னுடய கருத்தை இந்தப் பிரச்சினையை முன் வைத்து திருமாவளவனும், ராமதாசும் அரசியல் செய்கிறார்கள். அவர்களது நோக்கங்களை நிறைவேற்ற இதைப் பயனப்டுத்துகிறார்கள். குஷ்புவும், நடிகர் சங்கமும் தங்கள் அதிகாரத்தினை காண்பித்ததின் எதிர்வினை என்று கூட இதைக் கொள்ளலாம் என்று கூறியிருக்கிறேன்.எங்கும் நான் திருமாவளவன், ராமதாஸ் குஷ்புவிற்கு செய்ததை ஆதரித்து எழுதியிருக்காத போது ரோசா வசந்தும், சிவக்குமாரும் பொய்களை அவிழ்த்துவிடுகிறார்கள். ராமதாஸை விமர்சித்து நான் எழுதியிருக்கிறேன். உச்ச நீதிமன்றம் கொடுத்த தீர்ப்பு குறித்து எழுதியிருக்கிறேன், இட ஒதுக்கீடு குறித்து எழுதியிருக்கிறேன். சில விஷயங்களில் என் கருத்துக்கள் பெரியாரிய நிலைப்பாடுகளுக்கு எதிரானவை என்பதை நான் எழுதியிருப்பதை படிப்பவர்களுக்குத் தெரியும்.பெரியார் குறித்த விஷம பிரச்சாரங்களை நான் எதிர்ப்பதும், அவரது கருத்துக்களை விமர்சிப்பதும் ஒன்றுடன் ஒன்று முரண்படுபவை அல்ல. திண்ணையில் நான் கோவை ஞானியின் கருத்துக்களை அரவிந்தன் நீலகண்டன் திரித்து எழுதியதை எதிர்த்தது, கால்டேன் குறித்து அவர் எழுதிய பொய்யை மறுத்தது, மார்க்ஸ் எழுதாத கடிதத்தினை மார்க்ஸ் எழுதியதாக எழுதி அதை முன்வைத்து மார்க்ஸியம் குறித்து விஷமப்பிரச்சாரம் செய்தது, ஆனந்த விகடனில் சார்த், இருத்தலியம் குறித்து சுஜாதா எழுதியதை எதிர்த்து எழுதியது என்று பல் வேறு சந்தர்ப்பங்களில் பிறர் கருத்துக்கள் திரிக்கப்படுவதை, தவறான தகவல்கள் தரப்படுவதை எதிர்த்து எழுதியிருக்கிறேன். ஏனெனில் ஒருவர் கருத்துக்களை நேர்மையாக விமர்சிக்க வேண்டும், அவற்றை திரிக்கக் கூடாது என்பதில்நான் காட்டும் அக்கறை. படைப்பாளியின் தார்மீக உரிமைகள் குறித்த அக்கறை எனக்கு உண்டு.பெரியாரின் சீடரான அண்ணா நிறுவிய தி.மு.க வின் கொள்கைகள் தி.க வின் கொள்கைகளிலிருந்து சிலவற்றில் துவக்கம் முதலே வேறுபடுவதையும், ஒரு காலகட்டத்தில் தி.மு.க தேர்தல் அரசியலில் பங்கேற்க்கத் துவங்கியதையும், பின்னர் தனி நாடு கோரிக்கையை கைவிட்டதையும் நாம் மறக்க முடியுமா. இரட்டைக் குழல் துப்பாக்கிகள் என்று வர்ணிக்கப்பட்ட தி.க வும், தி.மு.வும் வேறுபட்ட நிலைப்பாடுகள் எடுக்கும் போது பா.ம,கவும், விடுதலைச் சிறுத்தைகளும் பெரியாரின் அனைத்துக் கொள்கைகளையும் ஏற்க வேண்டும் அல்லது பெரியார் கூறிய அனைத்துக் கருத்துக்களையும் எப்போதும் ஆதரிக்க வேண்டும் என்று எப்படி எதிர்பார்க்க முடியும் என்ற கேள்வியை எழுப்பினால் அதை எப்படி ராமதாஸ், திருமாவளவன் செய்ததை, செய்வதை நியாயப்படுத்துவதாக கருத முடியும். இங்கு கேள்விகளுக்கு பதில் தராமால் கட்டுக்கதைகளைஇந்த இருவரும் பரப்பி வருகிறார்கள். இது எனக்குப் புதிதல்ல. இப்படி செய்த ஜெயமோகனுடன்கூட்டணி அமைத்து இவர்கள் தொடர்ந்து பொய்களை எழுதி வந்தாலும் நான் என் கருத்துக்களை தெரிவிப்பதிலிருந்து பின் வாங்க மாட்டேன்.ரோசா வசந்த், பி.கே.சிவக்குமார் போன்ற அற்பர்கள் பெரியார் குறித்து பேசும் முன் அடுத்தவர்கள் கருத்துக்களை திரிக்காமல், பொய் கலக்காமல் எழுத கற்றுக்கொள்ளட்டும். இந்த அற்பர்களுடன் ஒரு அறிவார்ந்த விவாதம் சாத்தியமல்ல என்றே தோன்றுகிறது.

2 மறுமொழிகள்:

Blogger ravi srinivas மொழிந்தது...

test

6:29 AM  
Blogger ravi srinivas மொழிந்தது...

ஒரு பொய்யினைத் திரும்ப திரும்பச் சொல்வதால், வார்த்தைகளை திரித்து பொருள் கூறுவதால் ரோசாவுடன் விவாதிப்பதில் அர்த்தமில்லை. சிவக்குமார் என் கேள்விகளுக்கு பதில் சொன்னால் நான் பதில் தரலாம். ஆனால் நான் எழுதாத கருத்துக்களை நான் எழுதியதாக பொய் பிரச்சாரம் செய்பவர்களுடன் விவாதத்தில் ஈடுபட வேண்டுமா என்ற கேள்வி இருக்கிறது.

5:25 AM  

Post a Comment

<< முகப்பு